Thực hiện theo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 – 2022. Chiều ngày 05/05/2022: Chi đoàn thanh niên phối hợp với Liên đội, tổ chức  buổi tuyên truyền phòng chống xâm hại tình dục trẻ em năm học 2021 – 2022.

 

          Thực hiện theo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 – 2022. Chiều ngày 05/05/2022: Chi đoàn thanh niên phối hợp với Liên đội, tổ chức  buổi tuyên truyền phòng chống xâm hại tình dục trẻ em năm học 2021 – 2022. Buổi chuyên đề nhằm nâng cao hiểu biết và trang bị các kiến thức, kỹ năng để hướng dẫn các em mình chủ động phòng chống nạn xâm hại tình dục, nhất là đối với trẻ em.Không ít trường hợp xâm hại tình dục gây chấn động dư luận vì người gây tội ác lại chính là những người thân thiết trong gia đình. Do đó, việc trang bị kỹ năng sống, kỹ năng phòng vệ cá nhân là rất cần thiết cho các em.

          Buổi chuyên đề được tổ chức với 3 nội dung:

          Nội dung 1: Vẽ tranh và thuyết trình chủ đề: phòng chống xâm hại tình dục

           Nội dung 2: Hái hoa dân chủ, trả lời các câu hỏi liên quan đến kiến thức về phòng chống xâm hại tình dục

          Nội dung 3: Tuyên truyền, thực hành một số kĩ năng phòng chống xâm hại tình dục

Đây là chuyên đề nhằm truyền thông, giáo dục, vận động nhằm nâng cao nhận thức, tăng cường trách nhiệm và năng lực của học sinh, gia đình và nhà trường trong việc chủ động tham gia phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

          Tạo sân chơi bổ ích, thiết thực và hiệu quả cho các em học sinh, thông qua các hoạt động vui chơi, tìm hiểu và trải nghiệm giáo dục, hình thành cho các em nhận thức và hành vi phòng ngừa xâm hại tình dục trẻ em.

          Tập huấn, trang bị các kĩ năng cho đội ngũ giáo viên, các thầy cô giáo tại trường học, các đối tượng cha mẹ học sinh, nhằm mở rộng các hoạt động hỗ trợ trẻ em bị xâm hại, ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng xâm hại tình dục trẻ em.

Đồng chí Quách Thế Anh – BTCB, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các em.

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.anb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 55
Hôm qua : 157
Tất cả : 14231