Tuần lễ hưởng ứng học tâp suốt đời năm 2019

 

          Thực hiện Công văn số 535/GD&ĐT của Phòng Giáo dục và đào tạo Lạc Thủy ngày 25 tháng 9 năm 2019 v/v hướng dẫn tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019. Trường TH&THCS xã An Bình long trọng tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 với chủ đề Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại.

          Mở đầu lễ khai mạc thầy giáo Quách Thế Anh – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019.

          Từ xa xưa, các thế hệ người Việt luôn coi trọng việc học, coi đó là nền tảng cho mọi thành công. Truyền thống quý báu đó đã được hình thành, hun đúc và phát triển trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc. Trong tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về giáo dục, tự học và học tập suốt đời là một luận điểm quan trọng và xuyên suốt. Người đã từng nói: “Học hỏi là một việc phải tiếp tục suốt đời. Suốt đời phải gắn liền lý luận với công tác thực tế. Không ai có thể tự cho mình đã biết đủ rồi, biết hết rồi”.

          “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” là dịp tôn vinh, giữ gìn và phát huy truyền thống hiếu học quý báu của dân tộc Việt Nam. Việc tổ chức Tuần lễ là một hình thức tuyên truyền nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập mà Việt Nam đang hướng tới. Thông qua việc học tập suốt đời bằng nhiều hình thức, địa điểm, không gian khác nhau sẽ giúp mọi người dân có thể đáp ứng đủ trình độ, kỹ năng khi sinh sống, làm việc tại bất cứ đâu trên thế giới. Đây là một sáng kiến, mở ra cánh cửa cho tất cả người dân có thể bổ sung, tiếp cận các nguồn tri thức, khoa học tiên tiến trên thế giới. Việc học tập suốt đời sẽ giúp cho mô hình xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam thành công trong tương lai.

          Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường TH&THCS An Bình sẽ tiếp tục làm tốt việc tuyên truyền nâng cao nhận thức của các em học sinh, về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập; đây là cơ hội để các em học sinh của các lớp chia sẻ kinh nghiệm học tập; để quý thầy, cô trao đổi kimh nghiệm trong dạy và học. Mỗi người chúng ta hãy chung tay xây dựng xã hội học tập để chung sức hoàn thiện nhân cách, phát triển bản thân, nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, phát triển nhân tài cho quê hương, đất nước ngày càng thịnh vượng và phát triển bền vững.

          Sau bài diễn văn khai mạc là phần phát động cuộc thi “Viết bài giới thiệu sách” tới toàn thể học sinh nhà trường.

Cô Lê Thị Huyền – Nhân viên Thư viện  phát động cuộc thi “Viết bài giới thiệu sách”

          Tiếp theo chương trình là phần ủng hộ sách của quý đại biểu khách mời, các thầy giáo, cô giáo và học sinh nhà trường.

Đ/c: Bùi Chí Thức – Bí thư xã đoàn, đ/c Bùi Văn Thuyên – Hội trưởng Hội phụ huynh

Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường ủng hộ sách, tài liệu

Học sinh điểm trường THCS ủng hộ sách, tài liệu

Học sinh điểm trường Tiểu học A ủng hộ sách, tài liệu

         Cuối cùng, chúc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời thành công, kính chúc các vị khách quý, các thầy giáo, cô giáo mạnh khỏe, chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.anb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 175
Hôm qua : 71
Tất cả : 15870