Hòa chung không khí trong những ngày này cùng cả nước, hôm nay trường TH&THCS xã An Bình long trọng tổ chức Lễ bế giảng năm học 2022 - 2023

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 20222 – 2023

          Hòa chung không khí trong những ngày này cùng cả nước, hôm nay trường TH&THCS xã An Bình long trọng tổ chức Lễ bế giảng năm học 2022 - 2023. Nhìn lại một năm qua, mặc dù cơ sở vật chất của nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, thế nhưng nhờ sự quan tâm cũng như chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo các cấp các ngành, sự điều hành của Ban Giám Hiệu, sự tâm huyết, nhiệt tình, tích cực đổi mới trong phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo của các thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập cũng như tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của tất cả các em học sinh, thế nên trường chúng ta đã đạt và đạt vượt mức các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.

          Các em học sinh thân mến! Đối với các em, nhà trường luôn dành hết những tình cảm, điều kiện để cho các em có thể được học tập tốt. Vậy nên, các em phải luôn suy nghĩ, ý thức và có hoài bão về tương lai của chính bản thân mình. Hơn ai hết, các em chính là những chủ nhân tương lai của đất nước. Chính vì vậy, thầy mong muốn các em học tập, rèn luyện thật tốt. Những em học giỏi, học khá không nên tự mãn, bằng lòng với kết quả đạt được mà hãy luôn cố gắng để học giỏi hơn như thế nữa; còn với những em kết quả học tập chưa cao thì cần dành nhiều thời gian cho việc tự học, không nên tự ti rồi đâm ra chán nản, an phận, hãy thật sự cố gắng để có thể đạt được kết quả cao nhất có thể. Đối với các em học sinh lớp 9, hôm nay chia tay các em, thầy chúc các em hãy giữ gìn sức khoẻ, dành nhiều thời gian ôn tập để đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi vào lớp 10 sắp đến. Chúc các em học sinh ở các khối lớp còn lại có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích nhưng cũng đừng quên dành thời gian cho việc ôn tập kiến thức cũ bước vào năm học mới phấn khởi và quyết tâm cao. Trên đây là những thành tích trường TH&THCS xã An Bình đã đạt được trong năm học 2022 - 2023. Chúng tôi tin tưởng rằng  với sự phấn đấu, nỗ lực của các thầy cô giáo và các em học sinh cùng sự quan tâm đầy trách nhiệm của các cấp các ngành, thầy và trò trường TH&THCS xã An Bình sẽ đạt thành tích rực rỡ hơn nữa trong thời gian tới. Một lần nữa, tôi xin kính chúc quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng tất cả các em học sinh sức khoẻ, hạnh phúc. Tôi xin tuyến bố bế giảng năm học 2022 - 2023!

          Sau đây là những hình ảnh cụ thể của buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.anb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 49
Hôm qua : 92
Tất cả : 14428