Tạo cơ hội để học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo; đồng thời giúp các em rèn luyện kỹ năng tư duy logic, xử lý tình huống, tạo điều kiện cho học sinh trong trường giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống

TỔ CHỨC NGOẠI KHOÁ “RUNG CHUÔNG VÀNG”

Năm học 2022-2023

          Hoạt động ngoại khóa luôn đem lại sự hứng khởi để các em học sinh có tinh thần say mê học tập. Rung chuông vàng là một hoạt động bổ ích. Ngày 16/02/2023 trường TH&THCS xã An Bình, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình đã tổ chức buổi ngoại khóa Rung chuông vàng. Qua buổi ngoại khóa học sinh của nhà trường đã được trải nghiệm các phần thi phong phú, giúp học sinh luôn năng động, sáng tạo để chiếm lấy kho tàng tri thức. Hoạt động đã đem lại cho thầy và trò muột sân chơi bổ ích.

          Chiều ngày 16 tháng 02 năm 2023, trường TH&THCS xã An Bình, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình tổ chức ngoại khóa với chủ đề “Rung chuông vàng”. Dự buổi ngoại khóa có thầy giáo Quách Thế Anh - Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Bùi Văn Giới – Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng các các thầy giáo, cô giáo và 439 học sinh nhà trường. Đặc biệt cuộc thi còn có sự tham gia của 100 thí sinh đến từ các chi đội.

          Với hình thức thi trắc nghiệm và trả lời ngắn, các thí sinh lần lượt trải qua 25 câu hỏi với nhiều tình huống gay cấn và hấp dẫn. Mỗi câu hỏi, các thí sinh có thời gian 15 giây suy nghĩ và trả lời. Ngoài ra, chương trình còn có phần thi dành cho khán giả với những câu hỏi mang tính thực tế và đầy lý thú gây sôi nổi cho cuộc thi. Cuộc thi càng trở nên hấp dẫn khi có sự tham gia cứu trợ của các thầy cô. Với bản lĩnh thi đấu tự tin, các em Kiều Đại Dương lớp 7A1, Nguyễn Diệu Thiên Tâm lớp 7A3, Nguyễn Thị Hà lớp 8A3, Bùi Phương Nhi lớp 8A2, Bùi Khánh Ly lớp 9A3 đã trở thành 05 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi “Rung chuông vàng” xứng đáng nhận phần thưởng của ban tổ chức chương trình.

          Buổi ngoại khóa đã mang lại hiệu quả thiết thực. Qua sân chơi các em học sinh được củng cố những kiến thức về các môn học, có thêm những hiểu biết về xã hội, tạo được không khí sôi nổi, bổ ích và lí thú sau những giờ học căng thẳng, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các thầy cô giáo và các em học sinh trường TH&THCS xã An Bình.

         Sau đây là các hình ảnh cụ thể:

Các thí sinh tham gia "Rung chuông vàng"

Các thí sinh tham gia "Rung chuông vàng"

Các thầy giáo, cô giáo tham gia cứu trợ các thí sinh

Các thầy giáo, cô giáo tham gia cứu trợ các thí sinh

05 học sinh xuất sắc nhất trong cuộc thi rung chuông vàng

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.anb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 69
Hôm qua : 92
Tất cả : 14448