RA QUÂN “NGÀY THỨ 7 XANH” CỦA CHI ĐOÀN THANH NIÊN

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

         

          Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình "Ngày Thứ 7 xanh", nhằm góp phần tạo cảnh quang xanh, sạch, đẹp đồng thời cải tạo môi trường, ngày 09 tháng 11 năm 2019, Chi đoàn thanh niên trường TH&THCS An Bình đã tổ chức vệ sinh, xới cỏ, nhặt rác tại khu vực sân thể dục điểm trường A cấp Tiểu học.

          Sau một buổi chiều làm việc tích cực, khẩn trương, một lượng lớn rác thải đã được thu gom, khu vực sân thể dục đã cơ bản đã được dọn dẹp sạnh sẽ, thông thoáng.

          Hoạt động "Ngày thứ bảy xanh" là một hoạt động có ý nghĩa tích cực nhằm giáo dục cho các đoàn viên thanh niên trong chi đoàn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường sống xung quanh, đồng thời góp phần tạo ra môi trường xanh, sạch, đẹp thoáng mát phục vụ hoạt động học tập, sinh hoạt của chính các đoàn viên nói riêng, cũng như nhà trường nói chung. Trong thời gian tới, chương trình "Ngày Thứ 7 xanh" sẽ tiếp tục được tổ chức thực hiện sôi nổi, thường xuyên hơn nữa với nhiều hoạt động phong phú để góp phần bảo vệ môi trường.

         

          Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

 

          Phong trào đã được sự quan tâm, hưởng ứng đông đảo của các đoàn viên, thanh niên trong nhà trường. Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa, đã góp phần làm cho môi trường cảnh quan của nhà trường ngày một đẹp hơn, và cũng nhắc nhở về ý thức các đoàn viên, thanh niên trong nhà trường luôn biết giữ gìn vệ sinh môi trường mình đang học tập và rèn luyện.

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.anb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 134
Hôm qua : 71
Tất cả : 15829