Sáng ngày 19/11/2022, trường TH&THCS xã An Bình long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

       Hòa chung không khí cả nước, thầy và trò trường TH&THCS xã An Bình long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt nam (20/11/1982 - 20/11/2022), với sự tham gia của các bậc lãnh đạo xã sở tại, Hội Cựu giáo chức, các đơn vị tài trợ như Viettel Hòa Bình, Cty du lịch Nguyễn Trường, Cty tổ chức sự kiện Minh Ý...  gần 50 nguyên là cán bộ, giáo viên, nhân viên, Hội Cha mẹ phụ huynh học sinh, Hội Cựu học sinh, ... cùng toàn thể CBGV,NV và học sinh của nhà trường. 

        Ngày 20/11 là một ngày lễ vô cùng ý nghĩa, dành để tôn vinh các thầy, các cô - những người chèo đò âm thầm và tận tụy. Vào những ngày này, khắp đường phố đâu đâu cũng nhìn thấy những quầy hoa rực rỡ đủ các sắc màu. Những cửa hàng lưu niệm với những món quà nhỏ cũng tấp nập người ra vào. Bởi đó là những điều nhỏ bé mà biết bao người học sinh muốn được gửi đến thầy cô của mình. Tuy không có giá trị vật chất to lớn, nhưng những món quà đó chứa đựng vô vàn tình yêu thương, kính trọng và biết ơn của những cô cậu học trò nhỏ. Chính bởi tình cảm chân thành ấy, mà ngày lễ 20/11 luôn thật đẹp và hạnh phúc.

        Có một nghề bụi phấn bám đầy tay, có một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, ấy là nghề giáo. Chẳng biết ai đã yêu quý gọi những người thầy giáo, cô giáo là những người chèo đò thầm lặng mà sao cao đẹp quá để cả một đời người lái đò đưa những chuyến đò sang sông cập bến bờ tri thức bằng nhiệt huyết của một tấm lòng:

" Lặng xuôi năm tháng êm trôi

Con đò kể chuyện một thời rất xưa

Rằng người chèo chống đón đưa

Mặc cho bụi phấn giữa trưa rơi nhiều"

        Thầy cô vẫn thế, ngày ngày đón đưa từng chuyến đò qua sông không quản nắng mưa sương gió, mà đâu hay mái tóc đã ngả màu phôi pha vì bụi phấn, đâu hay tháng năm đã hằn sâu trên khuôn mặt, khoé mắt cô thầy.

        Đây là những dòng tâm sự lặng trĩu yêu thương, kính trọng, biết ơn của em học sinh Quách Thị Hà Linh lớp 7A3 phát biểu trong buổi lễ. 

Học sinh Quách Thị Hà Linh lớp 7A3 tặng hoa nhà trường

Thay mặt lãnh đạo xã, ông Đinh Minh Mão Bí Thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch thường trực Ủy Ban nhân dẫn xã An Bình

tặng hoa chúc mừng nhà trường nhà.

Hội trưởng Hội phụ huynh tặng hoa nhà trường

        Cùng với niềm vui huân hoan của buổi lễ, các phong trào thi đua chào mừng 40 ngày nhà giáo Việt Nam như thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, hồ sơ tốt, văn nghệ, báo tường, trang trí lớp học ...được trao thưởng trong sự cổ vũ, hò reo của các em học sinh. Sau đây là các hình ảnh trao thưởng trong buổi lễ.

         Kết thúc buổi lễ, thầy và trò nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các bậc lãnh đạo, Hội cha mẹ học sinh, Hội Cựu giáo chức, các đ/c nguyên là CB, GV, NV của nhà trường cùng các tổ chức, công ty đã ủng hộ, chia sẻ, chung tay tạo dựng ngôi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn và thân thiện, góp phần cho thành công của buổi lễ.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.anb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 138
Hôm qua : 71
Tất cả : 15833