Ngày 05/9, trong không khí tưng bừng của ngày hội đến trường, trường TH&THCS An Bình long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Năm nay, trường TH&THCS An Bình là năm đầu tiên sát nhập của ba trường: THCS xã An Bình, TH A xã An Bình và TH B xã An Bình với 1.015 học sinh và 36 lớp học đến từ 2 cấp: Tiểu học và THCS cùng với 72 CB, GV và nhân viên.

         Trong tiết trời thu dịu mát, từ sáng sớm, các em học sinh đã phấn khởi, nô nức đến trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và thành công mới.

         Mở đầu chương trình khai giảng là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các thầy cô giáo và các em học sinh trường TH&THCS An Bình. Những giai điệu vui tươi trong tiết trời đầu thu dịu mát như báo hiệu một năm học mới sẽ tràn ngập niềm vui và gặt hái nhiều thắng lợi của thầy và trò trường TH&THCS An Bình.

         Mỗi chúng ta, ai cũng có một thời cắp sách đến trường, và chắc hẳn, giây phút của ngày khai trường đầu tiên luôn là những kỉ niệm đẹp đẽ và thiêng liêng nhất đối với những em học sinh lớp 1.

         Tiếp theo chương trình, thầy Nguyễn Quang Linh – Phó Hiệu trưởng trường TH&THCS An Bình điều hành lễ chào cờ trong không khí trang nghiêm của ngày tựu trường.

         Thầy và trò trường TH&THCS An Bình như được tiếp thêm động lực khi nghe thầy Quách Thế Anh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu về những thành tích xuất sắc mà trường đã đón nhận trong năm 2018 – 2019 vừa qua như: Giải nhất đội Nam bóng chuyền hơi, cô giáo Bùi Thị Quý Thương: Giải nhì tỉnh môn Công nghệ, được bằng khen của Bộ Giáo dục và đào tạo  …và nhiều giải thưởng khác trong các kì thi cấp huyện và cấp tỉnh.

Cô giáo: Bùi Thị Quý Thương nhận bằng khên của Bộ Giáo dục và đào tạo

         Kết thúc bài phát biểu là hồi trống khai trường giòn giã bắt đầu năm học mới. Tiếng trống vang lên – cả một thế giới diệu kì đang chờ đón thầy và trò trường TH&THCS An Bình với biết bao điều mới mẻ về tri thức văn hóa, tri thức cuộc sống, tình cảm đẹp của thầy cô, bạn bè.

         Đồng hành cùng với nhà trường là các tổ chức, cá nhân hảo tâm tặng nhiều phần quà có giá trị cao để giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Thay mặt nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Thúy Nga – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc danh sách các em học sinh được nhận quà.


Cô giáo Nguyễn Thị Thúy Nga – Phó Hiệu trưởng


Ông Hoàng Công Ý – Thường vụ huyện ủy, Trưởng Ban tuyên giáo huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình thay mặt cho các cơ quan Đảng – Đoàn thể trong huyện tặng 3 xuất quà trị giá mỗi xuất quà là 2.000.000đ cho 3 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

          Trong ngày lễ khai giảng năm học mới, nhà trường long trọng tổ chức lễ khai chương Thư viện thân thiện. Với phần giới thiệu ngộ nghĩnh, đáng yêu của các em học sinh tiểu học, thư viện thân thiện hứa hẹn sẽ là nơi vui chơi, học tập bổ ích và thú vị cho các em học sinh cấp tiểu học.


         Màn giới thiệu thư viện thân thiện của các em học sinh tiểu học

         Các vị đại biểu khách quý tham quan Thư thiện thân thiện


         Các em học sinh tiểu học trải nghiệm tiết học thư viện

         Tiếp theo phần Lễ là phần hội thi trò chơi dân gian dành cho các em học sinh THCS trong sự hân hoan, phấn khích.


        Cuối cùng chúc cho trường TH&THCS An Bình và toàn thể các em học sinh và thầy cô một năm học nhiều niềm vui và thành công mới!

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.anb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 174
Hôm qua : 71
Tất cả : 15869