CHÀO MỪNG 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VN 20/11/2019

 

          Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng, tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo. Hôm nay, trường TH&THCS xã An Bình tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2019 để cùng nhau ôn lại truyền thống của những người làm công tác giáo dục trong các giai đoạn lịch sử của đất nước, cũng như ghi nhận công lao và những đóng góp của đội ngũ các nhà giáo trường TH&THCS xã An Bình trong các giai đoạn cách mạng trước đây và trong công cuộc đổi mới hiện nay.

 

          Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ của cô giáo Hoàng Thị Lệ, với giọng ca truyền cảm đã đem lại bầu không khí ấm áp, vui tươi cho ngày hội của các thầy giáo, cô giáo.

          Tiếp theo chương trình, thay mặt cho hơn một nghìn học sinh, em Nguyễn Huyền Trang lớp 8A3 lên phát biểu và tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo nhân ngày 20/11 với tấm lòng biết ơn và kính trọng những người lái đò thầm lặng.

 

          Ca ngợi nghề dạy học. Cố thủ tướng Phạm Văn Đồng nói: "Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo". Người thầy trong xã hội Việt Nam từ bao đời nay là biểu tượng cao quí, tượng trưng cho trí tuệ, tài năng của xã hội. Sự tôn vinh các nhà giáo càng có ý nghĩa hơn khi  xã hội trân trọng và ghi nhận về sự hy sinh, tận tụy với nghề của những người thầy, người cô, những người đã thầm lặng đưa đường, dẫn lối cho các thế hệ học trò của mình đến với bến bờ tri thức. Thật khó để nói cho tròn niềm xúc động và tự hào trong ngày hôm nay. Đây cũng là một cơ hội quý giá để chúng tôi tự nhìn nhận và đánh giá lại con đường, nghề nghiệp mà chúng tôi đã chọn: nghề dạy học. Tuy có gian nan, vất vả, nhọc nhằn nhưng chúng tôi vẫn tự hào bởi những gì mà chúng tôi đã, đang và sẽ cống hiến cho sự nghiệp đào tạo con người.   

          Thầy giáo Quách Thế Anh – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường ôn lại lịch sử phát triển và sự cống hiến không ngừng nghỉ của các bậc nhà giáo ưu tú của đất nước Việt Nam ta nói chung và trường TH&THCS An Bình nói riêng.  

 

          Đợt thi đua chào mừng 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đã ghi dấu rất nhiều các thầy giáo, cô giáo không quản khó khăn, vất vả, ngày đêm chăm lo cho các em học sinh thể hiện qua từng giờ dạy giỏi, đồ dùng đạt chất lượng, trang trí lớp đạt giải cao. Ví dụ như  cô: Đỗ Thị Lan giáo viên môn Lịch Sử, thầy Nguyễn Văn Lâm giáo viên tiểu học…Cùng với sự nỗ lực không mệt mỏi của các thầy cô giáo là sự cố gắng vươn lên đạt nhiều hoa điểm tốt dâng tặng các thầy cô giáo của các em học sinh trong nhà trường. Cô giáo Nguyễn Thị Thúy Nga – Phó hiệu trưởng lên sơ kết đợt thi đua chào mừng 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

          Trong ngày lễ long trọng này, Ban đại diện cha mẹ học sinh và cựu học sinh của nhà trường cũng dành những bông hoa tươi thắm nhất tặng các thầy giáo cô giáo.

 

          Các thế hệ nhà giáo của nhà trường trong mấy chục năm qua đã không ngừng phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam; nỗ lực đóng góp trí tuệ, sức lực trong suốt chặng đường phát triển của nhà trường. Cùng với sự phát triển của địa phương, sự nghiệp giáo dục đào tạo của nhà trường đang ngày càng phát triển vững chắc. Đạt được kết quả đó là có sự phấn đấu, nỗ lực vươn lên của các thế hệ thầy và trò nhà trường, sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân, của hội CMHS. Nhân dịp buổi gặp mặt trang trọng, ấm tình, trọn nghĩa hôm nay thay mặt cho cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo, các bậc phụ huynh và nhân dân xã An Bình;  xin gửi lời tri ân tới các thế hệ nhà giáo đã nghỉ hưu và đang công tác đã tận tâm công hiến cho sự nghiệp “ trồng người” của xã nhà. Chúc các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí nhân viên  có trọn niềm vui nhân ngày 20/11 ngày NGVN.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.anb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 178
Hôm qua : 71
Tất cả : 15873