Thời gian nhẹ nhàng lướt qua mau trên từng cánh phượng hồng, những cơn mưa mùa thu như xua bớt đi những cái nắng hè gay gắt, trả lại cho chúng ta những ngày mát mẻ với tiết trời mùa thu, những nhành cây xanh non, những bông hoa khoe sắc thắm như chào đón các em học sinh trở về trường.

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 - 2023

          Hôm nay, hoà chung không khí tưng bừng của ngày Hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Hàng triệu Giáo viên, Học sinh và Sinh viên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Tiếng trống trường đã điểm như giục giã, thôi thúc các em HS quyết tâm tiến bước vào năm học mới. Năm học 2022-2023 đã bắt đầu. Đây là năm học tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục, là năm học với nhiều thách thức. Với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực của các em học sinh, cùng với sự nhiệt tình “Hết lòng vì học sinh thân yêu” của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng nhà trường sẽ đạt kết quả như mong đợi.

          Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023. 

          Sau đây là những hình ảnh cụ thể của buổi lễ:

BGH chào đón các em học sinh lớp 1

Thầy hiệu trưởng Quách Thế Anh đánh trống khai giảng năm học mới

Ông Đinh Minh Mão Bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch thường trực xã An Bình tặng hoa nhà trường

Các em HS lớp 1 chuẩn bị bước vào buổi lễ khai giảng

Hình ảnh các em HS tham gia lễ khai giảng

Đội ngũ CBGV, NV nhà trường

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.anb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 62
Hôm qua : 107
Tất cả : 13559